Sản phẩm bánSản phẩm thuê

3 trường phái thiết kế biệt thự phổ biến

(Cập nhật: 1/12/2022 9:15:19 AM)

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các phong cách thiết kế biệt thự ảnh hưởng bởi văn hóa Tây Âu khá nhiều, phổ biến nhất với 3 loại hình biệt thự: Hiện đại, Cổ điển, Tân cổ điển.


3 trường phái thiết kế biệt thự phổ biến

Biệt thự là công trình nhà ở dược xây dựng trên khu đất rộng. Biệt thự cũng là tài sản khẳng định phong cách, đẳng cấp khác biệt của người chủ sở hữu. Trong thời buổi hội nhập hiện nay, các phong cách thiết kế biệt thự ảnh hưởng bởi văn hóa Tây Âu khá nhiều, phổ biến nhất 3 loại hình: Hiện đại, Cổ điển, Tân cổ điển.

Trước khi tìm hiểu 3 thiết kế biệt thự phổ biến, cần lưu ý:

Để không gian nội thất biệt thự trở nên ấn tượng, gia chủ cần chú ý đặt thêm các đồ trang trí giúp tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng nên được gia chủ tận dụng để tạo cảm giác thoáng đãng, có sức sống hơn. Gia chủ nên làm việc với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, cũng như hoàn thiện công trình vừa ý nhất.

Chi tiết về 3 phong cách thiết kế biệt thự phổ biến

Phong cách Hiện đại

Thiết kế này phù hợp với những người có phong cách sống đơn giản và phóng khoáng. Kiểu biệt thự tập trung sáng tạo các hình khối không gian có tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng, có màu sắc tươi sáng; và sử dụng các vật liện hiện đại. Tổng thể một căn biệt thự hiện đại mang lại cảm quan vừa đơn giản, hài hòa, vừa tinh tế, khác biệt.
Khác biệt rất nhiều so với 2 phong cách còn lại, biệt thự hiện đại thể hiện sự sáng tạo, phá cách. Nó mang nét độc đáo riêng biệt và đẹp mắt, được ưu chuộng trên toàn cầu.

Biệt thự Vinhomes Riverside phong cách hiện đại

Phong cách Cổ điển

Mang vẻ đẹp vượt thời gian, các căn biệt thự cổ điển phù hợp với các gia chủ yêu thích sự lộng lẫy, bề thế. Theo lối thiết kế cổ điển, không gian được tạo điểm nhấn qua những món đồ trang trí trạm trổ tinh xảo, những bộ đèn chùm sang trọng,... Nội thất được làm từ chất liệu cao cấp sang trọng như gỗ quý da, đá hoa cương,...Tổng thể một căn biệt thự cổ điển là một không gian hoành tráng, ấn tượng, thể hiện đẳng cấp tầng lớp thượng lưu.

Phong cách Tân cổ điển

Kết hợp hai yếu tố hiện đại và cổ điển, căn biệt thự tân cổ điển là sự giao hòa giữa cái mới và cái cũ. Ấn tượng về phong cách thiết kế này là sự tiện nghi, sang trọng và một chút hoài cổ. Các căn biệt thự tân cổ điển không có nhiều chi tiết rườm rà, nhưng nó mang vẻ đẹp lãng mạn, say mê lòng người.

Hiện nay các biệt thự trong khu đô thị sinh thái cũng sử dụng 3 kiểu thiết kế này khá nhiều. Người mua biệt thự tại các khu đô thị sinh thái hưởng lợi nhiều từ hệ thống tiện ích cảnh quan " tất cả trong một ". Việc mua lại biệt thự chuyển nhượng tiết kiệm nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Có thế xem biệt thự chuyển nhượng là một món đầu tư đáng giá.

Trên đây là một vài chia sẻ về 3 phong cách thiết kế biệt thự phổ biến hiện nay. Qua đây, chúng tôi mong rằng quý khách đã tham khảo được một vài ý tưởng thiết kế biệt thự của riêng mình.

Quý khách xem thêm sản phẩm biệt thự chuyển nhượng, cho thuê tại: http://www.bietthuvinhomesriverside.biz/

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua