• Căn hộ Tây Hồ cho thuê - thỏi nam châm hút khách

    Căn hộ Tây Hồ cho thuê - thỏi nam châm hút khách

    Căn hộ cho thuê tại Tây Hồ có thể ví như thỏi nam châm hút khách. Lý giải cho điều đó mời bạn đọc tìm hiểu thêm về những tiềm năng cho thuê căn hộ Tây Hồ dưới dây.
  • Mua bán chung cư Heritage Westlake Tây Hồ | Giá bán và chính sách bán hàng

    Mua bán chung cư Heritage Westlake Tây Hồ | Giá bán và chính sách bán hàng

    Lấy nguồn cảm hứng từ vùng đất lịch sử, dự án Heritage tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ thịnh vượng - nơi tinh hoa được lưu truyền cho thế hệ mai sau. Hiện nay, mua bán nhà Hồ Tây đang là xu hướng đầu tư bất động sản mới của giới đầu tư Việt, chắc chắn Heritage Westlake sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Dự án Heritage Westlake Tây Hồ

    Dự án Heritage Westlake Tây Hồ

    Dự án Heritage Westlake là tuyệt tác bên bờ Hồ Tây, được hình thành dưới sự hợp tác của 2 ông lớn Singapore (Capitaland) và Hiền Đức Group. Thừa hưởng vẻ đẹp tinh tế và xa hoa của chốn sông nước Tây Hồ, cùng bề dày lịch sử nghìn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, dòng căn hộ hạng sang tại đây hứa hẹn mang lại cuộc sống chuẩn đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt.
  • 3 trường phái thiết kế biệt thự phổ biến

    3 trường phái thiết kế biệt thự phổ biến

    Trong xã hội hiện đại ngày nay, các phong cách thiết kế biệt thự ảnh hưởng bởi văn hóa Tây Âu khá nhiều, phổ biến nhất với 3 loại hình biệt thự: Hiện đại, Cổ điển, Tân cổ điển.
  • Tiềm năng đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ

    Tiềm năng đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ

    Đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ hội tụ đầy đủ yếu tố thúc đẩy giá trị như vị trí tốt nhất, cộng đồng người nước ngoài lớn nhất, tiện ích đa dạng, và quy hoạch đến năm 2030 trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội.
  • Câu chuyện phía sau thành công của biệt thự Vinhomes Ocean Park

    Câu chuyện phía sau thành công của biệt thự Vinhomes Ocean Park

    Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park- một trong những sản phẩm thấp tầng tâm huyết của CĐT Vingroup, thời gian gần đây liên tục lập kỷ lục mới, chứng tỏ "giá trị" của BĐS Vinhomes cũng như tầm vóc của người tiên phong - Vingroup.
  • Heritage West Lake - Dự án đang hot nhất khu vực Tây Hồ

    Heritage West Lake - Dự án đang hot nhất khu vực Tây Hồ

    Heritage West Lake sở hữu một vị trí “Mắt cá Koi” độc nhất vô nhị khu vực Hồ Tây toạ lạc tại hai phường Xuân La và Phú Thượng. Đây là một trong những vị trí chiến lược tại trung tâm văn hoá kinh tế chính trị.
  • Sau 3 năm mở bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tăng giá trung bình 100% - 120%

    Sau 3 năm mở bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tăng giá trung bình 100% - 120%

    Vinhomes Ocean Park có thể xem là ví dụ điển hình đại diện cho các sản phẩm bất động sản thành công nhất của chủ đầu tư Vingroup. Sau 3 năm, giá bán biệt thự tại Vinhomes Ocean Park tăng trung bình 100% - 120%.
  • Vì sao bất động sản khu vực Tây Hồ luôn hấp dẫn nhà đầu tư?

    Vì sao bất động sản khu vực Tây Hồ luôn hấp dẫn nhà đầu tư?

    Với hệ thống cơ sở hạ tầng không ngừng được cải thiện, cùng những lợi thế về không gian sống chắc chắn ngày càng có nhiều người muốn mua nhà và sinh sống tại quận Tây Hồ
  • BIỆT THỰ STARLAKE TÂY HỒ TÂY – LỰA CHỌN ĐẦU TƯ THÔNG MINH

    BIỆT THỰ STARLAKE TÂY HỒ TÂY – LỰA CHỌN ĐẦU TƯ THÔNG MINH

    Mặt bằng biệt thự đơn lập StarLake Tây Hồ Tây – sản phẩm đẳng cấp tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo