Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY , ĐẮT NHƯNG ĐÁNG

(Cập nhật: 6/12/2017 2:00:56 PM)

Các dự án bất động sản khu vực Hồ Tây luôn nằm trong tình trạng khan hiếm khi cầu vượt quá cung. Đặc biệt đối với những dự án có hướng view đẹp và tiện ích sống đẳng cấp

 

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY , ĐẮT NHƯNG ĐÁNG

Các dự án bất động sản khu vực Hồ Tây luôn nằm trong tình trạng khan hiếm khi cầu vượt quá cung. Đặc biệt đối với những dự án có hướng view đẹp và tiện ích sống đẳng cấp

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản thì môi trường sống xanh, không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng phố thị chính là yếu tố khẳng định giá trị của các dự án tại khu vực này.

hinh anh bds khu vuc ho tay

1. Vùng đất kim cương giữa lòng Hà Nội

Được đánh giá là khu vực đáng sống nhất Hà Nội. Hồ Tây được coi như nơi hội tụ linh khí của đất trời khi quy tụ nhiều nét đẹp văn hóa, tâm linh như Phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, cộng hưởng với giá trị phong thủy, văn hóa, tinh thần của ngàn năm, khu vực này vẫn luôn là điểm đến an cư lý tưởng của bất cứ ai hướng về Hà Nội. Chính vì vậy, nếu lựa chọn an cư tại đây, cư dân sẽ có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, tài lộc, công danh.

Ngoài ra, bất động sản khu vực Hồ Tây còn ghi điểm bởi không gian sống xanh với khí hậu trong lành, mát mẻ. Hồ Tây được ví như lá phổi xanh của thủ đô sẽ khiến cho tất cả các khách hàng hài lòng khi lựa chọn nơi đây làm chốn an cư lí tưởng.

Tuy nhiên, thực tế quỹ đất đẹp nơi đây luôn hạn hẹp. Đó là lý do vì sao giá bất động sản Hồ Tây từ nhiều năm nay vẫn luôn cao vượt trội so với khung giá các khu đất vàng ở Hà Nội.

Thậm chí nhiều chuyên gia BĐS quốc tế từng so sánh giá đất tại Hồ Tây và khu vực phố cổ Hà Nội ngang ngửa với các thành phố có giá đất đắt đỏ nổi tiếng thế giới như Tokyo (Nhật Bản), London (Anh)…

Ngay cả trong thời buổi thị trường bất động sản có nhiều biến động lớn lao thì bất động sản Hồ Tây vẫn luôn giữ nguyên giá trị bền vững, thậm chí, nhu cầu còn vượt quá sức cung khiến cho nơi đây luôn là mảnh đất được mọi người khát khao sở hữu nhất. Giá trị và tiềm năng phát triển của bất động sản khu vực Hồ Tây luôn khiến nơi đây nhận được sự quan tâm và săn đón của khách hàng và giới đầu tư địa ốc. Đặc biệt đối với khách nước ngoài thì không gian sống sát mặt hồ luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt đối với họ. Đó là lí do tại sao khu vực Hồ Tây tập trung tới hơn 80% người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Hà Nội

Lựa chọn bất động sản khu vực hồ Tây, khách hàng vừa được hưởng cuộc sống trong lành như một nơi nghỉ dưỡng thực thụ gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn thuận tiện trong công việc hàng ngày ở trung tâm và được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất.

2.Nhu cầu mua và thuê đều cao

Theo ông Nguyễn Bình, một nhà môi giới bất động sản có kinh nghiệm lâu năm tại khu vực Hồ Tây, cho biết các khu đất rộng thích hợp cho việc xây biệt thự gần như đều đã có chủ, hiện số lượng giao dịch của phân khúc này cũng không nhiều.

Theo ghi nhận của nhà môi giới này, chủ sở hữu những mảnh đất đẹp ở đây đều muốn giữ chứ hiếm khi bán đi.

Ông cho rằng mong ước được sống giữa thiên nhiên luôn thường trực với tất cả cư dân thủ đô nên giá đất tại đây cũng như giá cho thuê căn hộ tại khu vực này tăng đều theo thời gian.

Bởi vậy bất động sản ở khu vực này không chỉ nóng theo nhu cầu sở hữu mà ngay cả nhu cầu thuê ở cũng nóng. Công suất cho thuê của các dự án bất động sản ở đây cũng luôn đạt trên 85%.

Xu thế đô thị hóa mạnh mẽ đang hướng về phía Tây Hà Nội, cùng với nhiều kế hoạch nâng cấp hiện đại hạ tầng cơ sở với những giá trị tiềm năng vốn có. Bất động sản Hồ Tây hứa hẹn sẽ ngày càng tăng giá trị, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư.

 

 

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua