Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bất động sản Hồ Tây, Kênh đầu tư chưa khi nào hạ nhiệt

(Cập nhật: 6/9/2017 9:48:05 AM)

Hiếm thấy khu vực nào trong thành phố Hà Nội lại có không gian sống trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên như Hồ Tây.

Bất động sản Hồ Tây,  Kênh đầu tư chưa khi nào hạ nhiệt

 

Trong khoảng 10 năm trở lại đây,thành phố Hà Nội đang càng ngày càng thay đổi từ cơ sở hạ tầng cho đến mở rộng địa giới hành chính, nâng cấp hệ thống giao thông. Bước phát triển vượt bậc này là nhờ không ít “công sức” của các dự án bất động sản lớn nhỏ trong thủ đô đặc biệt là bất động sản Hồ Tây – nơi sức hút đầu tư chẳng bao giờ chịu hạ.

Hiếm thấy khu vực nào trong thành phố Hà Nội lại có không gian sống trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên như Hồ Tây. Chưa kể đến, nơi đây vốn được ưu ái với nhiều ưu điểm nổi bật khác. Đặc biệt phải kể đến phong thủy hài hòa, nơi đây vốn là nơi linh khí hội tụ, thiên thời địa lợi nhân hòa. Vì thế, cho dù với diện tích khiêm tón chỉ chiếm tới 23% tổng diện tích Hà Nội nhưng các dự án bất động sản được đầu tư ở khu vực Hồ Tây lại luôn nằm trong Top cao nhất cả về số lượng lẫn giá trị. Có vô vàn các khu chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng phục vụ nhu cầu về nhà ở của người dân, ngoài ra, các biệt thự cho khách nước ngoài thuê, các dự án bất động sản, tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng… Đất ít mà nhu cầu cao chính là lý do khiến bất động sản Hồ Tây trở thành của hiếm, thành kênh đầu tư thu lợi nhuận cao bậc nhất tại Hà Nội. Biến nơi đây đích thực trở thành điểm vàng thu hút đầu tư bất động sản của cả nước.

Hình ảnh bất động sản khu vực Hồ Tây

Mot so hinh anh bat dong san ho tay

Bên cạnh đó, nhờ kế hoạch duy trì cảnh quan của thành phố mà các dự án xây dựng ở đây được quản lý một cách chặt chẽ nhằm đảm bảo toàn vẹn và bền vững cảnh Hồ Tây. Biến nơi đây khong chỉ trở thành địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng mà còn là nơi lưu giữ văn hóa nghìn năm của thủ đô văn hiến. Cũng chính nhờ kế hoạch này mà các dự án bất động sản Hồ Tây đều có tầm nhìn thoáng với không khí trong lành, hòa cùng thiên nhiên để tạo nên một cuộc sống yên bình trái ngược với vẻ sầm uất thường ngày của thủ đô.

Vị trí cũng là yếu tố làm nên sức hút của các bất động sản ở đây. Lựa chọn bất động sản ở khu vực Hồ Tây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố chính hay đến trung tâm thành phố chỉ trong vòng 15 phút. Đây còn là nơi giao nhau của các khu đô thị mới phát triển ở Hà Nội như khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy) hay di chuyển đến các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài thông qua đường Hoàng Quốc Việt – cầu Nhật Tân. Lộ trình hoàn hảo này đã khiến cho giá bán, giá cho thuê các bất động sản ở đây tăng mạnh. Giá cao là thế nhưng vẫn không làm giảm nhiệt của giới đầu tư nhất là khi càng ngày tầng lớp thượng lưu càng mong muốn có một cuộc sống toàn vẹn hơn.

Điển hình cho các bất động sản Hồ Tây có thể kể đến khu chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group là Sun Grand City 69 Thụy Khuê, Sun Grand 58 tây hồ, Sunshine Riverside…Những dự án này được kì vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho bất động sản khu vực này và cũng là kênh đầu tư có lợi nhuận cao, giải quyết phần nào nhu cầu của một lượng lớn khách hàng. Hãy tự mình cảm nhận cuộc sống trọn vẹn, đẳng cấp nhất đồng thời nắm giữ cơ hội đầu tư có một không hai tại các bất động sản Hồ Tây.

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua