Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY, SỨC HÚT TỪ GIÁ TRỊ

(Cập nhật: 6/8/2017 11:29:37 AM)

Bất động sản khu vực Tây Hồ và vùng lân cận đang là vị trí có tốc độ tăng trưởng chóng mặt với hàng loạt các dự án khu đô thị, chung cư cao cấp đang được xây dựng

 

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY,  SỨC HÚT TỪ GIÁ TRỊ

 

 

1.Hạ tầng có những bước tiến ngoạn mục, Tây hồ thay đổi diện mạo

Trong những năm qua, quận Tây Hồ đã có những sự thay đổi rõ rệt, nổi bật nhất phải kể đến dự án cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Chí Công hoàn thành, đưa vào quản lý, hoạt động đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khu vực Hồ Tây và vùng lân cận dễ dàng hơn trong việc di chuyển khi nằm trên trục trường giao thông chính, đi tới sân bay Nội Bài và các tuyến đường huyết mạch khác.

Đồng thời, các đề án nâng cấp cải tạo các trục đường trong bên cạnh quận Tây Hồ như Đặng Thai Mai, Xuân Diệu, Quảng An, PR, khu vực Phú Thượng cũng góp phần đáng kể vào việc cải thiện hạ tầng giao thông trong khu vực Hồ Tây ở tương lai

Thực tế, ở thời điểm hiện tại trên địa bàn quận Tây Hồ đang được đầu tư xây dựng rất nhiều dự án chung cư cao cấp như Sun Grand 58 Tây Hồ, Dream Land Hồ Tây, Sunshine Riverside…cùng vô số các công trunhf được đầu tư cơ sở hạ tầng, tiện nghi và đẳng cấp khiến bộ mặt bất động sản Hồ Tây thay đổi rõ rệt.

Quận Tây Hồ cũng là khu vực nằm trong vùng lân cận trọng điểm tăng trưởng của thành phố Hà Nội, trở thành dự án hạt nhân. Kèm theo đó là sự tăng trưởng về kinh tế, BĐS của khu vực lân cận cũng được đẩy mạnh tăng giá trị, thúc đẩy nền kinh tế của cả thành phố ngày càng được tăng.

chung cu cao cap khu vuc ho tay

2.Nhu cầu mua nhà tăng mạnh, bất động sản Hồ Tây càng có giá trị hơn bao giờ hết

Có một sự thật là khu vực Hồ Tây chính là nơi thu hút hầu hết người nước ngoài tới Hà Nội sinh sống và làm việc, nổi bật phải kể đến bán đảo Quảng An, khu vực Đặng Thai Mai…Bởi nơi đây có những sức hút riêng từ cảnh sắc tươi đẹp xung quanh phủ Tây Hồ, những nét đẹp văn hóa truyền thống của vùng đất “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu khá nhiều bất động sản, biệt thự mang không gian xanh với diện tích đáng mơ ước. Trước mặt là Hồ Tây thoáng đãng, mông mơ, biến ngôi nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng lí tưởng, gần gũi với thiên nhiên…Hồ Tây được ví như “lá phổi xanh” cả thủ đô khi giúp điều hòa khí hậu, mang lại cuộc sống trong lành, tràn đầy năng lượng. Đó là lí do vì sao bất động sản Hồ Tây có sức hút mãnh liệt tới vậy khi không ngừng thu hút khách hàng, nhà đầu tư và các chuyên gia nước ngoài có nhu cầu về nhà ở .

3. Đâu là sự án bất động sản được mong chờ nhất ở khu vực Hồ Tây?

Lựa chọn cho mình một bất động sản trong khu vục Hồ tây, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng không thiếu đi sắc xanh cũng như sự kết hợp hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên, sẽ giúp cho bạn và gia đình vừa được sử dụng những tiện ích sống mang đẳng cấp thượng lưu mà lại có thể tách biệt hoàn toàn với ồn ào, khói bụi chốn thị thành. Còn gì lí tưởng hơn khu chúng ta có thể lựa chọn cho mình một nơi ở vừa tiện lợi cho giao thông đi lại, lại vừa yên tĩnh, trong lành? Điều đó lí giải vì sao ngày càng có nhiều các dự án bất động sản mọc lên trong khu vực Hồ Tây và trong đó, không thể không kể tới dự án chung cư cao cấp Sun Grand 58 Tây Hồ - Chốn an cư lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Ở đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống không thể tuyệt vời hơn. Sẽ là một trải nghiệm mà khó có thể có dự án bất động sản nào khác có thể mang lại. Hãy lựa chọn thông minh để giá trị cuộc sống của bạn và gia đình thêm phần ý nghĩa.

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua