Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BIỆT THỰ KHU VỰC HỒ TÂY

(Cập nhật: 5/19/2017 9:43:45 AM)

Khu vực Hồ Tây, không chỉ mang trong mình vị thế đẹp, mà còn có những nét riêng mà nếu bạn sở hữu một trong những biệt thự nơi đây sẽ hiểu được. Giừa lòng Hà Thành, đây là nơi đáng sống nhất. Sở hữu biệt thự nơi đây không chỉ chứng tỏ bạn thuộc giới thượng lưu mà còn có gia thế truyền đời.

BIỆT THỰ KHU VỰC HỒ TÂY


Khu vực  Hồ Tây, không chỉ mang trong mình vị thế đẹp, mà còn có những nét riêng mà nếu bạn sở hữu một trong những biệt thự nơi đây sẽ hiểu được. Giừa lòng Hà Thành, đây là nơi đáng sống nhất. Sở hữu biệt thự nơi đây không chỉ chứng tỏ bạn thuộc giới thượng lưu mà còn có gia thế truyền đời.


Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất Hà Nội. Thực ra, không khó để lý giải sức nóng của khu vực Hồ Tây bởi nó hội tụ nhiều điều kiện hoàn hảo xét trên quan điểm của cả người đầu tư lẫn người mua nhà ở. Thêm vào đó sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, chỉ cần nhìn xuống là có thể thấy ngay bờ hồ, hưởng trọn vẹn không khí trong lành, cộng thêm bề dày lịch sử ngàn năm khiến vị trí góp phần đặc biệt. Dọc con đường Thụy Khê, Xuân Diệu, Quảng Bá, Đặng Thai Mai, Âu Cơ,.. những biệt thự xây theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại với sân vườn rợp bóng bên cạnh bể bơi trong vắt, hàng bonsai xanh mướt,..  Về phong thủy, hơn 500 ha mặt nước tự nhiên là nơi linh khí hội tụ, xung quanh là thế đất tốt lành để sinh sống lâu dài. Từ lâu, hồ Tây đã thu hút nhiều cư dân tinh hoa cả nước và các chuyên gia, du khách nước ngoài đến sinh sống, làm việc. Đằng sau những rặng cây xanh, biệt thự khu vực Hồ Tây từ lâu đã trở thành nơi sinh sống của giới nhà giàu Hà Thành. Bởi lẽ, những tiện ích cho những nhu cầu mua sắm cũng như vui chơi giải trí, mặt hồ rộng, chỉ cách thành phố chỉ 15 phút di chuyển,  giao thông thuận lợi,.. tất cả tạo nên không gian sống yên bình, lãng mạn, thơ mộng mà cũng không kém phần hiện đại. Những căn biệt thự ở đây rộng đến cả trăm mét vuông có giá trị đến hàng chục tỉ đồng, thiết kế theo phong cách độc đáo, mỗi căn biệt thự lại mang vẻ sang trọng khác nhau như ẩn giấu một câu chuyện trong đó. Đặc biệt khu vực Vườn Đào là nơi hội tụ nhiều tầng lớp đại gia với hàng trăm biệt thự bạc tỉ đẳng cấp bậc nhất. Có thể tự tin nói dù thị trường bất động sản dù có lên xuống thì biệt thự khu vực Hồ Tây nhất là quanh Phủ Tây Hồ, gần Quận ủy Tây Hồ, vườn đào gần đường Lạc long Quân, Phú thượng vẫn rất được ưa chuộng.


Biệt thự khu vực hồ Tây được coi như là nơi hấp dẫn nhất, hiếm có khu vực nào ở Hà Nội có địa thế đẹp như  tại Hồ Tây. Từ ngàn xưa, người Hà Thành đã lấy Hồ Tây làm chuẩn, hình thành các ngôi làng đông đúc, để phát triển làng nghề. Từ đó, cũng hình thành lên một khu vực tập trung nhiều đại gia của Hà Nội, trong đó phải kể tới các khu vực như Thuỵ Khuê, Tứ Liên, Quảng An. Vì vậy biệt thự nơi đây được thừa hưởng mọi yếu tố để trở thành nơi được săn đón nhiều nhất tại Thủ đô Hà Nội.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua