Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Biệt thự Tây Hồ Ciputra - Điểm đến hoàn hảo ở Sunshine Wonder Villas 

(Cập nhật: 7/25/2022 2:31:34 PM)

Biệt thự Tây Hồ Ciputra gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, phong cách nghỉ dưỡng ngay tại khu đô thị đáng sống nhất Thủ đô.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập biệt thự Tây Hồ Ciputra của ông lớn Sunshine Group

Bộ sưu tập biệt thự hạng sang của Sunshine tại Ciputra 

Khu đô thị Ciputra từ lâu đã nức tiếng là nơi an cư của tầng lớp tinh hoa của Thủ đô, là nơi tập trung công dân toàn cầu của Hà Nội. Do đó, việc phát triển các căn biệt thự là lựa chọn của không ít các tập đoàn bất động sản ở Việt Nam. Việc sở hữu một căn biệt thự Tây Hồ Ciputra chắc chắn sẽ đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. 

Biệt thự mặt hồ rìa sân golf của Sunshine Wonder Villas.

Một trong bộ sưu tập biệt thự hạng sang ở Ciputra là Sunshine Wonder Villas - một sản phẩm của Tập đoàn Sunshine. 

Nằm trong khu đô thị Ciputra, biệt thự hạng sang tại Sunshine Wonder Villas được kỳ vọng mang đến cho gia chủ một cuộc sống như thiên đường nghỉ dưỡng. 

Vị trí nhìn ra sân golf đẳng cấp của khu đô thị Ciputra, dự án Sunshine Wonder Villas có một tầm view tuyệt hảo. Cùng với phong cách thiết kế ấn tượng, đây chắc chắn là loại sản phẩm không dễ bị bỏ qua. 

Phong cách sang trọng của biệt thự Hồ Tây Ciputra

Toàn bộ dự án được phát triển theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp với kiến trúc Tân cổ điển châu Âu. Phong cách này tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho Sunshine Wonder Villas. 

Phối cảnh biệt thự Sunshine Wonder Villas.

Thiết kế các căn biệt thự là đồng bộ với diện tích đa dạng: 250m2 – 280m2 – 300m2 – 480m2. Thiết các các căn biệt thự phổ biến với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm.

Đặc biệt hơn, tại dự án chỉ có 20 căn biệt thự đơn lập tầm view nhìn thẳng ra khu sân Golf. Đây có thể ví là căn biệt thự số 1 không 2 của dự án Sunshine Wonder Villas. 

Bên ngoài các căn biệt thự được thiết kế với tiểu cảnh sân vườn tươi mát với nhiều loại cây và hoa lá màu sắc, mang đến sự trang nhã và hiện đại không khác gì các căn biệt thự nghỉ dưỡng bên ngoài thành phố. 

Trên tầng 2 là bể bơi và là khoảng không gian để chủ nhân tùy biến nội thất. Đó có thể là giường, ghế ngồi thư giãn khi bơi cho gia chủ. 

Phần hiên trước nhà rộng rãi, cho phép gia chủ kê bàn trà, cafe để thưởng thức phong cảnh vào mỗi buổi sáng. 

Phòng khách biệt thự Hồ Tây Ciputra.

Bên trong căn phòng được sắp xếp các tiện ích, khu giải trí nhỏ, đơn giản với quầy bar, bàn bi-a... 

Tầng hầm được thiết kế thành các khu chức năng đa dạng: để xe ô tô, xe máy, phòng giúp việc, phòng bảo vệ, hầm để rượu, khu giải trí. 

Tầng 5 của các căn biệt thự được thiết kế làm phòng thờ, sân chơi, khu phơi đồ...

Cách thiết kế cho phép gia chủ tối đa hiệu suất công năng của căn nhà. 

Phối cảnh biệt thự Sunshine Wonder Villas.

Tiện ích biệt thự Sunshine Wonder Villas 

Nhắc đến sản phẩm bất động sản Sunshine thì không thể bỏ qua chuỗi tiện ích độc quyền của chủ đầu tư này. 

Dự án Sunshine Wonder Villas mở ra chuỗi không gian sống đẳng cấp, trải nghiệm đỉnh cao với tiện nghi tại biệt thự. Cư dân sẽ hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại khu biệt thự với tiện ích tại gia được phục vụ 24/7, hệ thống an ninh, camera giám sát liên tục...

Tiện ích đặc quyền Sunshine tại Ciputra

Quản gia chuyên biệt và xe sang đưa đón chuyên biệt cho từng căn biệt thự. 

Đẳng cấp nhất tại dự án là sân đỗ trực thăng đẳng cấp không phải dự án nào ở Ciputra cũng có được. Khu vực SVIP dành cho dịch vụ nhà hàng, quầy bar, cigar lounge, wine bar... được phục vụ 24/7. 

Với thiết kế hoàn hảo, quy hoạch hoành tráng, tiện ích đẳng cấp, Sunshine Wonder Villas chắc chắn là một biệt thự Tây Hồ Ciputra xứng đáng để an cư.

Xem thêm: An cư ven Hồ Tây với biệt thự Sunshine Wonder Villas

Chi tiết dự án Sunshine Wonder Villas

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua