Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đẳng cấp biệt thự Hồ Tây kiểu Pháp gần sân golf

(Cập nhật: 7/11/2022 12:29:24 PM)

Sở hữu căn biệt thự hoành tráng nằm trong khu đô thị đáng sống nhất Thủ đô, biệt thự Hồ Tây trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp thượng lưu. 

Biệt thự Hồ Tây - Lựa chọn sống sang, đẳng cấp 

Nằm trong vùng đất thịnh vượng về phong thủy của Hồ Tây, khu đô thị Ciputra được coi là vùng đất an cư tốt bậc nhất ở Thủ đô. Đặc biệt là sự góp mặt của sân golf - một tiện ích dành cho giới thượng lưu tại khu đô thị này. Việc sở hữu một căn biệt thự Hồ Tây đẳng cấp, quý cư dân có thể hoàn toàn hài lòng với những tiện ích mà chỉ tầng lớp thượng lưu ở Thủ đô mới có thể hưởng thụ. 

Biệt thự đẳng cấp The Melody Ciputra

Dự án biệt thự phong cách châu Âu The Melody Ciputra 

The Melody Ciputra có thể coi là dấu ấn đẳng cấp của khu đô thị Nam Thăng Long. Trên thị trường mua bán biệt thự Hồ Tây, dự án này được coi là xứng tầm thượng lưu bởi thiết kế và quy hoạch đặc biệt ấn tượng. 

Dự án The Melody Ciputra nằm gần con đường Võ Chí Công rộng lớn đi thẳng tới sân bay Nội Bài. Vị trí ngay gần cổng ra của khu biệt thự giúp cư dân dễ dàng di chuyển để đi làm, đi học, gặp gỡ đối tác hoặc công tác nước ngoài. 

Không những vậy, The Melody Ciputra cũng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực sân golf của khu đô thị, nơi mà cư dân sẽ được hòa nhập cùng cộng đồng thượng lưu yêu thích bộ môn này, một sân chơi đẳng cấp ngay trong nội khu mà không cần phải di chuyển quá xa và chịu cảnh chen chúc.

Biệt thự phong cách lâu đài Pháp cổ kính, vừa sang trọng, bề thế lại trang nhã, hiện đại. Có thể nói thiết kế của Melody Ciputra là phong cách biệt thự mà tầng lớp thượng lưu nào cũng mong muốn được sở hữu. 

Biệt thự phong cách châu Âu The Melody CiputraThe Melody Ciputra - Lối sống tầng thượng lưu

Đây là dự án được phát triển bởi Tập đoàn Kita Group - Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản trên khắp đất nước. Nhận lại dự án từ Ciputra, Kita Group đã có hàng loạt động thái thay đổi thiết kế của dự án. 

Từ việc thay đổi thiết kế các ô cửa, mái vòm kiểu biệt thự cổ... chủ đầu tư Kita Group đã mở rộng tầm nhìn cho các căn phòng trong biệt thự, đưa thêm vào ánh sáng và không gian thiên nhiên thoáng đãng. 

Nằm gần hồ điều hòa rộng lớn của khu đô thị, biệt thự The Melody chắc chắn cũng được hưởng những lợi ích cảnh quan đặc biệt. 

Môi trường sống chuẩn mực cũng là lý do giới tinh hoa luôn chọn khu đô thị Ciputra là nơi ở lý tưởng nhất. Dịch vụ tiện ích chuẩn 5*. Phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của đại gia đình: trường học quốc tế các cấp, đường dạo bộ, khu vui chơi, đường chạy bộ...

Sân tập golf hoành tráng của khu đô thị Ciputra 

Sân golf Ciputra có quy mô 11.000 m2. Sân tập với 38 làn tập đánh với mặt hồ dài 300 yard...  Sân tập Golf Ciputra có khu vực chipping với hố cát tự nhiên. Khu vực putting green với diện tích 300m2 rộng rãi, là thách thức cho các golf thủ. 

Sân tập golf tại khu đô thị Ciputra

Hệ thống phòng thay đồ hiện đại, với đầy đủ tiện nghi, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. 

Câu lạc bộ được trang bị các tiện nghi hiện đại và cao cấp nhất, hài lòng mọi khách hàng. 

The Melody Ciputra xứng đáng là một biệt thự Hồ Tây mang đến cuộc sống thượng lưu, tinh thần thăng hoa, là chốn an cư bình yên cho mỗi gia đình. 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua