Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán The Melody Ciputra

(Cập nhật: 7/2/2022 10:33:19 AM)

Với thiết kế mang hơi hướng Châu Âu và cảnh quan xanh mát nhiều cây xanh của ciputra thì có thể thấy The Melody không chỉ có vị trí mà còn có được những tiện ích sang trọng và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống của cư dân

GIÁ BÁN THE MELODY CIPUTRA .

Nhắc đến ciputra Tây Hồ chúng ta thường sẽ nhớ đến các dự án đã và đang được bán như: Sunshine City, The Link ciputra, các khu biệt thự C, D, T... hay các phân khu cao cấp như: Crystal River, sunshine Wonder Villas.... và cũng nhớ đến Ciputra khu đô thị lớn nhất và đẹp nhất khu vực Tây Hồ. Nhưng hiện hữu bên cnahj những khu vực trên chúng ta cần phải nhắc đến 1 siêu dự án được chủ đầu tư cân nhắc xây dựng đó là The Melody Ciputra.

Với những căn biệt thự được thiết kế đẹp, vị tí cũng vô cùng đẹp thì lại luôn là lựa chọn siêu hấp dẫn với các nhà đầu tư. Thế nhưng giá bán của căn biệt thự chũng là một bài toán cho họ.

 Vậy giá bán The Melody Ciputra liệu có hấp dẫn được các nhà đầu tư?

1. Tổng quan dự án:

The Melody Ciputra là dự án biệt thự cao cấp, tọa lạc ngay trong nội đô khu đô thị Ciputra, được bao quanh bởi cây xanh và các loài hoa 4 mùa tạo nên một sức hút đẹp đẽ mà chỉ có Ciputra mang lại.

Dự án nằm giáp con sông Hồng uốn lượn lại có thêm Hồ Tây thơ mộng gần kề tạo nên một khung cảnh đẹp mà không phải nơi nào cũng có.

Dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu với tổng số căn biệt thự lên đến 81 cănbao gồn cả biệt thự đơn lập và song lập. Với thiết kế 3 tầng 1 tum và thêm 1 hầm để xe có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. Tại đây, chủ nhân căn hộ sẽ được sở hữu căn hộ với pháp lí sổ đỏ lâu dài.

Tổng quan dự án

Tổng quan dự án

2. Vị trí dự án.

Te Melody Ciputra được xây dựng tại ciputra 1 vị trí đắc địa. Ngoài việc có thể dễ dàng đến với con sông Hồng, Hồ Tây thơ mộng thì dự án còn tiếp cận các khu vực khác như: sân bay Nội Bài, các phố phường hay đi các tỉnh thành khác đều dễ dàng nhờ hệ thống trục đường giao thông lớn như: đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng.... Có thể thấy vị trí của The Melody Ciputra được thiên nhiên và củ đầu tư vô cùng tâm đắc nên tương lai The Melody sẽ là dự án đáng sống cho cư dân.

Vị trí dự án

Vị trí dự án

3. Thiết kế dự án.

Nhằm mang đến sự tiện nghi thích hợp cũng như sang trọng và hợp lí với nhu cầu của cư dân CĐT thiết kế căn hộ với các diện tích dao động từ 140m2 – 369m2

Mặt bằng thiết kế

Mặt bằng thiết kế

4.  Giá bán và chính sách bán hàng The Melody Ciputra.

Cùng với vị trí vô cùng đắc địa thì chủ đầu tư cũng đưa ra một giá bán vô cùng hợp lí và xứng đáng với The Melody Ciputra. Chủ đầu tư đưa ra mức giá 260tr/m2, mức giá đã bao gồm VAT và nội thất tiêu chuẩn chất lượng cao.

Được chia ra làm nhiều lần thanh toán nhưng trước mắt thì chủ đầu tư tạm đưa chính sách: - khách hàng sẽ nộp 100 triệu và kí hợp đồng đảm baor

  • Lần 2: nộp 10% GTCH ( chưa VAT)
  • Lần 3: Thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ
  • Lần 4: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ
  • Lần 5: Thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ
  • Lần 6: Thanh toán 25% tổng giá trị căn hộ
  • Lần 7: Thanh toán 5 % tổng giá trị căn hộ khi nhận bàn giao sổ đỏ.

 

Được biết đây là một mức giá tầm trung phù hợp với tài chính và mức vốn của các nhà đầu tư. Hi vọng rằng đây sẽ là tổ ấm mới của khách hàng khi đến với khu đô thị Ciputra Tây Hồ

5. Tiện ích The Melody Ciputra

Với vị trí vô cùng thuận lợi lại nằm trong quần thể Ciputra nên biệt thự không chỉ có tiện ích của bản thân mà cư dân khi sống ở đây còn được hưởng những tiện ích bên tỏng nội khu của Ciputra như: Hệ thống trương học quốc tế: UNIS, Singapore, Ha Noi Academy..... hệ thống sân Golf, sân tennis, bể bơi, cảnh quan thiên nhiên xung quanh khu đô thị.

Tiện ích

Tiện ích

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua