Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giật mình với những gì Sunshine Group mang đến tại Sunshine Wonderland

(Cập nhật: 7/3/2018 4:06:13 PM)

Mới đây, Sunshine Group đã tiếp tục cho ra mắt một dự án mới có quy mô “khủng” không kém, đó chính là dự án Sunshine Wonderland . Đây hứa hẹn sẽ là một dự án mang tầm cỡ khu vực, góp phần không nhỏ vào phát triển văn hóa, xã hội tại địa bàn thủ đô.

Giật mình với những gì Sunshine Group mang đến tại Sunshine Wonderland

 

Được biết đến với những dự án nghìn tỷ như Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden… tập đoàn Sunshine Group đang là dần trở thành một trong những tập đoàn lớn trong thị trường bất động sản hiện nay. Mới đây, Sunshine Group đã tiếp tục cho ra mắt một dự án mới có quy mô “khủng” không kém, đó chính là dự án Sunshine Wonderland. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án mang tầm cỡ khu vực, góp phần không nhỏ vào phát triển văn hóa, xã hội tại địa bàn thủ đô.

 

Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông của Sunshine Wonderland

Sunshine Wonderland tọa lạc trong khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long, nơi đây vốn được mệnh danh là “khu nhà giàu”, dự án ngay sát bờ nam của Sông Hồng. Vị trí này vốn được coi là một trong những vị trí vàng của thủ đô, nằm trên trục phát triển phía Tây-Bắc của Hà Nội cũng như giữa hai tuyến đường huyết mạch nối từ cảng hàng không Nội Bài vào trung tâm thành phố là tuyến cầu Thăng Long – Phạm Văn Đồng và tuyến cầu Nhật Tân – Võ Chí Công. Với tầm nhìn rộng ra phía hồ Tây, kèm theo đó việc nằm ngay cạnh sông Hồng cũng giúp cho dự án có một không gian sống xanh, một bầu không khí thoáng đãng, giúp cho cư dân sống tại đây có thể tận hưởng một cuộc sống đúng “chất” thượng lưu.

Từ Sunshine Wonderland, mọi người dân có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí trọng điểm của thành phố thông qua trục Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công hay Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Cơ sở hạ tầng khu vực được thiết kế đồng bộ, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực trung tâm của Hà Nội như khu phố cổ, khu vực đường vành đai 3, sân bay Nội Bài, các quận huyện nội thành lân cận…

Với những thuận lợi về trục giao thông cũng như cơ sở hạ tầng, nơi đây được đánh giá là khu vực trong tương lai sẽ trở thành trung tâm hành chính, tài chính và văn hóa chính mới của thủ đô và khu vực phía tây bắc của thành phố.

 

Thiết kế đẳng cấp, hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp

ss wonderland

(ảnh minh họa)

Sunshine Wonderland mang trong mình thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với nhiều loại hình sản phẩm bất động sản khác nhau như biệt thự, shophouse, liền kê… Dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của khách hàng khi đến với nơi đây.

Thiết kế của dự án khẳng định một không gian nâng tầm “nghệ thuật sống” hiếm có tại Hà Nội. Kiến trúc của dự án Sunshine Wonderland là tổng thể hòa quyện của các cao ốc căn hộ và khu nhà phố liền kề trong một thiết kế kiến trúc độc đáo, hội tụ những tinh hoa từ các đô thị lớn của Mỹ, Pháp, Australia. Paris lãng mạn mà đầy sức sống ôm ấp dòng sông Seine, New York hào hoa mà năng động vươn mình bên dòng Hudson cường thịnh, hay như Melbourne xinh đẹp.

Là một trong những dự án có quy mô lớn nhất hiện nay, Sunshine Wonderland sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi cư dân khi sống tại đây đều có thể trải nghiệm những dịch vụ như: trung tâm thương mại, phòng gym, dịch vụ spa, bể bơi, bệnh viện quốc tế… tất cả đều nằm gọn trong tổng diện tích gần 5ha của dự án. Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư muốn hướng tới, nhằm thỏa mãn được nhiều khách hàng của Sunshine Wonderland nhất có thể.

Với những gì mà Sunshine Wonderland mang tới, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu như ở châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội. Cùng với đó giá bán Sunshine Wonderland vô cùng hợp lý, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành một trong những dự án tiêu biểu của làng bất động sản Việt trong năm nay mỗi khi nhắc tới.

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua