Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khu vực Tây Hồ thu hút nhiều ông lớn bất động sản

(Cập nhật: 5/25/2019 1:53:03 PM)

Bất động sản Tây Hồ được mệnh danh là "một trong những khu vực đáng sống bậc nhất Thủ đô" khi thừa hưởng các giá trị phong thủy, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng.

Khu vực Tây Hồ thu hút nhiều ông lớn bất động sản

 

Ciputra, UDIC, Daewoo E&C, Tân Hoàng Minh... là những doanh nghiệp bất động sản lớn trong và ngoài nước đang có dự án tại Tây Hồ.

Theo báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý một năm 2019 do CBRE công bố ngày 10/4, trong 3 tháng đầu năm nay thị trường chung cư Hà Nội ghi nhận một trong những quý có số lượng mở bán cao nhất với 11.822 căn hộ tại 26 dự án, tăng 46% so với cùng kỳ. 

Cũng theo CBRE, thị trường chứng kiến nhu cầu tốt từ các nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài nước cho các dự án tại các địa điểm gần khu công nghiệp (khu phía Đông) và cộng đồng chuyên gia nước ngoài (khu phía Tây và quận Tây Hồ).

Các chuyên gia bất động sản cho biết, trong nhiều nguyên nhân dẫn sự sôi động của bất động sản khu vực quận Tây Hồ là đề án quy hoạch phát triển khu vực Tây Hồ thành trung tâm chính trị, hành chính mới, nới rộng khu vực lõi Thủ đô. 

Khu vực Tây Hồ đang là mảnh đất của nhiều dự án bất động sản quy mô. 

Khu vực Tây Hồ thu hút nhiều dự án bất động sản quy mô. 

Bên cạnh đó, trong 10 năm trở lại đây, Tây Hồ được mệnh danh là "một trong những khu vực đáng sống bậc nhất Thủ đô" khi thừa hưởng các giá trị phong thủy, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng. Khu vực có quy hoạch hạ tầng đồng bộ, nhiều tuyến đường trọng điểm và các công trình mang tầm vóc.

Với tiềm năng phát triển mạnh, nhiều năm qua, Tây Hồ luôn được coi là lựa chọn hàng đầu của các "ông lớn" bất động sản. Đáng chú ý trong đó là Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC - một trong những doanh nghiệp giàu kinh nghiệm và uy tín trong ngành đầu tư, xây dựng của Việt Nam.

UDIC cũng là chủ đầu tư đứng sau nhiều dự án quy mô lớn như UDIC Riverside, Trung Yên Plaza, UDIC Complex, UDIC Westlake...

Udic Westlake hứa hẹn trở thành nơi an cư phù hợp và kênh đầu tư sinh lời dài hạn cho các khách hàng.

UDIC Westlake hứa hẹn trở thành nơi an cư phù hợp và kênh đầu tư sinh lời dài hạn cho các khách hàng.

Tại khu vực Tây Hồ, chủ đầu tư UDIC đã kiến tạo nên UDIC Westlake - tổ hợp chung cư cao cấp, hiện đại thuộc quần thể khu đô thị Ciputra, toạ lạc tại mặt đường Võ Chí Công, tiếp giáp với các quận Cầu Giấy, Ba Đình...

"Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố và thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài, UDIC Westlake mang đến những giá trị thương mại và gia tăng giá trị sống cho mọi khách hàng", chủ đầu tư kỳ vọng. 

Đại diện UDIC cho biết các đơn vị đang gấp rút hoàn tất những bước cuối trong quá trình xây dựng. Chủ đầu tư cũng hợp tác với các đối tác uy tín để phân phối và phát triển dự án, đưa sản phẩm nhanh chóng đến tay khách hàng. 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua