Sản phẩm bánSản phẩm thuê

LÝ DO NÊN CHỌN DỰ ÁN CÁT BÀ AMATINA ĐỂ XUỐNG TIỀN

(Cập nhật: 4/12/2022 12:26:56 PM)

Với những lợi thế sẵn có được thiên nhiên ban tặng kết hợp với pháp lý thuận lợi và các dự án chất lượng thì Cát Bà

Với những lợi thế sẵn có được thiên nhiên ban tặng kết hợp với pháp lý thuận lợi và các dự án chất lượng thì Cát Bà đang khiến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vững tâm khi bước vào thời kỳ hậu COVID-19.

Lợi thế đối với ngành du lịch

Hiếm có nơi nào ở Việt Nam có một quần thể đảo và hang động trên biển hoang sơ tuyệt đẹp như Cát Bà. Những dãy núi đá vôi tại Cát Bà hình thành những đường bờ biển khúc khuỷu, tạo nên những bãi tắm lớn nhỏ với bãi cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh. Đến thăm nơi này, du khách sẽ thỏa sức thưởng ngoạn cảnh đẹp và thỏa sức nghỉ ngơi tại những bãi tắm tuyệt đẹp như bãi Cát Cò 1, 2 và 3, bãi Cát Dứa, bãi Tùng Thu… 

Cát Bà được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc hài hòa, khí hậu dễ chịu quanh năm. Bãi cát màu kem mịn trải dài, nước biển trong xanh, êm ả, những hàng dừa cao vút,… là những “đặc sản” đẹp khó cưỡng nơi đây. Không chỉ có thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí, cuộc sống tươi vui nơi làng chài của những người dân biển bình dị cũng đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị.

Quần đảo Cát Bà có diện tích gần 300km2, là địa bàn có vị trí quan trọng về quốc phòng, an ninh và nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch; với 366 hòn đảo lớn nhỏ, có vườn Quốc gia Cát Bà, có nhiều vịnh đẹp, được Thủ tướng Chính phủ công nhận vùng biển Cát Bà là khu bảo tồn biển của Việt Nam (năm 2003), quần đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu Dự trữ sinh quyển thế giới (năm 2004); được Thủ tướng Chính phủ công nhận là Di tích Quốc gia đặc biệt (năm 2013).

Cát Bà nâng cấp cơ sở hạ tầng

Để thu hút khách du lịch, Cát Hải đã tập trung đầu tư, cải tạo, nâng cấp với tuyến đường xuyên đảo từ bến phà Cái Viềng về trung tâm du lịch Cát Bà. Huyện cũng đang phối hợp với các doanh nghiệp hoàn thiện thủ tục đầu tư xây dựng bến phà Cát Hải - Phù Long, dự kiến tháng 6/2021 hoàn thành sẽ góp phần hóa giải nút thắt về giao thông, nỗi băn khoăn, trở ngại lớn nhất của du khách khi lựa chọn tới Cát Bà trong thời gian qua.

Hệ thống điện 35 KV đang được thay thế bằng hệ thống đường dây 110 KV; đang hoàn thiện các hồ chứa nước mặt, khai thác có hiệu quả hệ thống nước ngầm và hệ thống lọc từ nước biển đủ công suất cung cấp cho 5 triệu du khách/năm.

Tuyến cáp treo Cát Hải - Phù Long

Đáng chú ý, từ tháng 6/2020, tuyến cáp treo Cát Hải - Phù Long đi vào hoạt động.  Đây vừa là sản phẩm du lịch, vừa là loại hình giao thông cao cấp, giúp giảm tàu phà Bến Gót, từng bước thực hiện mục tiêu đưa Cát Bà trở thành đảo du lịch sinh thái. Tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long có chiều dài 3.955m, nối địa bàn hai xã Đồng Bài và xã Phù Long thuộc huyện Cát Hải đã chính thức đi vào hoạt động, sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Cát Hải tới Cát Bà từ khoảng 20 phút bằng phà xuống còn 9 phút bằng cáp treo, đồng thời giảm tình trạng ùn tắc tại bến phà Gót trong mùa du lịch cao điểm. Du khách giờ đây đến với Cát Bà có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của một phần “đảo ngọc” từ trên cao.

Bên cạnh đó, huyện cũng tập trung nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về du lịch; nâng cao chất lượng, khai thác, ứng dụng công nghệ thông tin, những phần mềm chuyên dụng vào công tác quản lý lưu trú, quản lý an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh môi trường; tiến tới chuyên nghiệp hóa và minh bạch hóa.

Quan tâm bố trí lắp đặt bổ sung hệ thống camera an ninh tại trung tâm du lịch Cát Bà nhằm hỗ trợ công tác quản lý Nhà nước, chú trọng triển khai các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, xử lý, triệt phá nạn chèo kéo khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách khi tới Cát Bà về giao thông, về các hoạt động du lịch, về an toàn thực phẩm, giữ vững và tạo sự lan tỏa về hình ảnh du lịch Cát Bà an toàn, thân thiện, nghĩa tình.

Dự án Cát Bà Amatina hưởng trọn lợi thế thúc đẩy kinh tế tại nơi đây. Được công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex đầu tư với số vốn lên tới 10941,88 tỷ đồng với mục đích khai thác các lợi thế từ thiên nhiên và hệ sinh thái của Hải Phòng. Sở hữu quy mô khổng lồ 172.27ha cho khả năng cung ứng 800 biệt thự thuộc 7 khu resort cao cấp, 7 khách sạn, 2 bến du thuyền, 1 bến tàu du lịch, khu trung tâm hội nghị, thương mại dịch vụ quốc tế cùng rất nhiều những tiện ích nội khu phong phú hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ cho du khách tới nghỉ dưỡng.

Siêuu dự án Cát Bà Amatina

Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Hải Nguyễn Quang Vinh khẳng định, để khai thác có hiệu quả, hợp lý tiềm năng to lớn của Cát Hải, chính quyền sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong phát triển du lịch, góp phần để đưa Cát Bà thực sự là điểm đến an toàn, hấp dẫn, là điểm hẹn bốn mùa đối với du khách trong nước và quốc tế.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua