Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Phân khu African trong dự án Sunshine Heritage

(Cập nhật: 6/28/2022 4:48:59 PM)

Sunshine Heritage đưa không gian sống nơi đây cùng những hình ảnh quen thuộc của thiên nhiên và con người Châu Phi. Phân khu đem tới cho các cư dân ở đây một môi trường sống độc đáo tạo nên sự khác biệt.

Sunshine Heritage mang thiên nhiên hoang dã vào phân khu African

Trong dự án Sunshine Heritage có một phân khu mang đậm chất Châu Phi điển hình. Hình ảnh về  Châu Phi thể hiện ở trong các cảnh quan cùng thiết kế kiến trúc của biệt thự đó là phân khu African.

Phân khu African ở Sunshine Heritage

Cùng các cảnh quan bên trong nội khu đã gây ấn tượng với các loại cây điển hình của châu Phi đó là: xương rồng, bao báp... Và các căn biệt thự được lấy cảm hứng từ túp lều của những người bản địa. Lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng theo những hình khối tròn cùng các góc tường uốn lượn  thẻ hiện sự mềm mại. Song song là hình ảnh những con cá sấu trên dòng sông Nile cũng được làm nguồn cảm hứng để làm nên biệt thự ở phân khu African nằm trong Sunshine Heritage.

Nguồn cảm hứng từ lối kiến trúc bản địa để các nhà thiết kế lên ý tưởng cho các căn biệt thự ở phân khu African:

Nhóm biệt thự thứ nhất là mô phỏng từ các túp lều nhỏ được làm từ bùn truyền thống của thổ dân ở châu Phi. Các căn biệt thự nơi này là sự giao thoa hoàn hảo giữa các văn hóa còn nguyên sơ của cư dân địa phương cùng với phong cách hiện tại trên thế giới. Căn biệt thự xây dựng theo những hình khối tròn với những góc tường uốn lượn tạo cảm giác mềm mại.

Mẫu biệt thự thứ nhất của Sunshine Heritage

Nhóm biệt thự thứ hai là cảm hứng của những con cá sấu trên dòng sông Nile mang tên Crocodile Villas. Đây là biệt thự cá sấu trông giống như chú cá sấu ở Châu Phi. Hình ảnh căn biệt thự như là chú cá sấu hiện đang há mồm để đớp mồi đầy hung dữ.

Biệt thự mẫu 2 Sunshine Heritage

 Không gian sống phân khu African

Phân khu có vị trí ở điểm giao giữa con sông Hồng với sông Đáy ở H. Phúc Thọ,TP. Hà Nội. Tạo nên không gian sống thông thoáng, mát lành, cư dân sinh sống ở đây có thể đón những làn gió sông mát dịu. Và hít thở được không khí trong lành bên dưới các tán cây ở trong nội khu. Ở trong khuôn viên của phân khu, là các căn biệt thự được nằm tách biệt với nhau và cách nhau là những con đường được phủ đầy các cỏ cây hoa lá.

Sunshine Heritage

Nơi đây không chỉ mang tới cho cư dân từ vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, mà còn đem tới cho thượng khách các giá trị để sống vượt chuẩn “Resort 4.0". Cùng các giải pháp Smart Homes, Smart Living để mở ra cánh cổng của một cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

Cảnh đẹp bên trong nội khu

Không gian sống nơi đây với những hình ảnh quen thuộc của thiên nhiên và con người ở Châu Phi. Phân khu đem tới cho các cư dân ở đây một không gian sống đầy độc đáo và sự khác biệt không giống bất cứ đâu.

Ở phân khu với những vườn hoa, nơi công viên, những bãi cỏ… đã được bố trí một cách hợp lý giữa các căn biệt thự và đầy tiện ích tiện nghi. Để tạo điều kiện tối ưu cho các cư dân có thể hưởng thụ tốt nhất bầu không khí mát lành. Để hướng khách hàng được gần gũi cùng thiên nhiên nhiều nhất có thể, giúp cho cả gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn đầy hiệu quả.

Khuôn viên sống Sunshine Heritage

Dọc những con đường bên nội khu cũng được trồng các hàng cây xanh vừa để làm bóng mát và giúp cảnh quan nơi đây thêm sinh động hơn. Trong các ngày nắng nóng, đây cũng chính là giải pháp tối ưu nhất để giảm nhiệt cho cư dân sinh sống ở đây. Cảnh quan nơi đây sẽ được phủ xanh từ những loại thực vật mà chúng ta thường thấy trên những cánh đồng cỏ xavan châu Phi: xương rồng, bao báp... Chính vì thế mà cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn có cảm giác như đang được nghỉ dưỡng ở một miền đất xa xôi nhưng vẫn vô cùng quen thuộc
 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua