Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Quy hoạch bán đảo Quảng An – Cơ hội đầu tư BĐS hấp dẫn

(Cập nhật: 5/17/2017 4:01:38 PM)

Nằm trong Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô,khu vực Hồ Tây được hoạch định để trở thành trục không gian lịch sử, văn hóa, cảnh quan lớn của Thủ đô. Trong đó, khu vực trọng tâm sẽ là bán đảo Quảng An, Sông Hồng và Thành Cổ Loa.

 Quy hoạch bán đảo Quảng An – Cơ hội đầu tư BĐS hấp dẫn


         Năm 2014, trong Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô,khu vực Hồ Tây được hoạch định để trở thành trục không gian lịch sử, văn hóa, cảnh quan lớn của Thủ đô. Trong đó, khu vực trọng tâm sẽ là bán đảo Quảng An, Sông Hồng và Thành Cổ Loa. Với định hướng này, cư dân tại các khu đô thị, cụm cư dân quanh Hồ Tây không chỉ được thừa hưởng không gian sống trong lành,cơ sở hạ tầng nâng cấp,đồng bộ mà còn có thêm lợi thế về giao thông, di chuyển thuận lợi tới các quận nội khác khách và mật độ phương tiện thấp, được kiểm soát chặt chẽ.


          UBND thành phố Hà Nội sẽ dành tới 60% diện tích tại khu vực Hồ Tây cho không gian xanh và mặt nước.  Đây là một trong những lý do khiến khách hàng trong đó có cả Việt kiều và người nước ngoài rất ưa thích sinh sống xung quanh khu vực Hồ Tây. Các biệt thự, các khu căn hộ cao cấp cho thuê nơi đây luôn đạt mức giá cho thuê và tỷ lệ cao bậc nhất.


         Nắm bắt nhanh nhạy được những ưu điểm của dự án quy hoạch này, những tập đoàn lớn như:  Tân Hoàng Minh Sun Group, Sunshine Group... là những ông lớn đã đầu tự những dự án đẳng cấp, đem lại sức sống mới cho khu quy hoạch Quảng An.
        Những dự án lớn được nhiều người dân mong đợi như: Sun Grand Tây Hồ, tọa lạc tại 58 Quảng An, dự án hứa hẹn sẽ đem lại nguồn cung cấp BĐS dồi dào, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp, đưa khu vực Hồ Tây lên một tầm cao mới.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua