Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tận hưởng tiện ích xứng tầm quốc tế tại The Melody Ciputra

(Cập nhật: 6/21/2022 2:28:58 PM)

The Melody Ciputra Hà Nội mang tới cho khách hàng một thế giới tiện nghi đầy tiện ích hiện đại. Nơi có đủ các nhân tố để trở thành một dự án hot nhất, đáng mong chờ nhất năm 2022 ở phía Tây của Hà Nội.

Tổng quan dự án The Melody Ciputra

 

The Melody Ciputra Hà Nội ở vị trí trong KĐT Ciputra có diện tích khoảng 300 ha. Tại đây là một quần thể rộng lớn, xung quanh bao gồm các dịch vụ tiện ích từ nhu cầu tiêu dùng thông thường đến cao cấp như: siêu thị, nhà hàng. Ngoài ra, khu đô thị cung cấp dịch vụ cao cấp như sân golf, bể bơi, Gym… Môi trường giáo dục được đầu tư theo cấp thế giới với các trường học liên cấp đến trường học quốc tế. Và còn rất nhiều các dịch vụ khác nữa. 

Tiện ích cao cấp The Melody Ciputra

Bên cạnh dự án Ciputra có dự án biệt thự The Melody Ciputra được ví như làng Châu Âu ngay giữa thủ đô Hà Nội. Đây là một dự án mới nằm trong khu vực hay được gọi là giai đoạn thứ 3 của KĐT Ciputra.

Đây là dự án mới nhất của tổng dự án Ciputra tổng quan có 81 căn nhà biệt thực đơn lập và song lập. Bạn tới đây giống như lạc vào các làng Châu Âu bởi lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu. Là nơi lý tưởng với những thước ảnh đẹp như khi tới nước ngoài mà thực tế là ngay tại Hà Nội là có. Chủ đầu tư là tập đoàn Ciputra.

Làng Châu Âu The Melody Ciputra

Biệt thự The Melody Ciputra Hà Nội mang tới cho khách hàng một thế giới tiện nghi đầy tiện ích hiện đại. Nơi có đủ các nhân tố để trở thành một dự án hot nhất, đáng mong chờ nhất năm 2022 ở phía Tây của Hà Nội. Những căn biệt thự nơi đây luôn mang tới cho bạn chất lượng sống dịch vụ 5 sao đầy đẳng cấp và tiện nghi.

Vị trí dự án nằm ngay sát KĐT Ciputra trong giao đoạn 3 của Ciputra. Dãy khu biệt thự The Melody Ciputra được sử dụng tất cả những dịch vụ tiện ích cao cấp ở Ciputra. Đây là sự liên kết của khu biệt thự Ciputra và The Melody Ciputra

Khuôn viên công cộng đẳng cấp The Melody Ciputra

 

Dịch vụ tiện ích hiện đại

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng xanh, hưng thịnh và bền chặt, khăng khít. KĐT Ciputra được trú trọng đầu tư xây dựng về cơ sở hạ tầng, chú ý tới hệ thống giao thông. Hệ thống giáo dục được quan tâm hàng đầu, cơ sở vật chất y tế tiên tiến, tay nghề các y bác sĩ có chuyên môn cao. Với các dịch vụ về thương mại bình dân đến cao cấp, vui chơi giải trí đa dạng và phong phú. 

Bể bơi hiện đại The Melody Ciputra

 Với hệ thống tiện ích hiện đại được thiết kế, xây dựng hoà hợp với từng khu vực khác nhau của dân cư tập luyện thể thao. Đảm bảo chất lượng đời sống sức khỏe cho mỗi cư dân khi sống tại đây. Các con đường chính có hàng cây xanh che phủ mát mẻ cả con đường, bạn có thể chạy bộ ở đây. 

Tiện ích hiện đại The Melody Ciputra

Lối ra vào của KĐT Ciputra Nam Thăng Long không phải chỉ có 1 đường, mà là 4 và tiếp giáp với các trục đường chính. Điều này là điểm cộng cho các cư dân thuận tiện trong việc di chuyển. Với mật độ dân cư sống đông đảo tại đây, điều này cũng giúp giải quyết vấn đề ùn tắc tại giờ cao điểm.

Với 4 lối ra vào tiếp giáp với các trục đường chính quan trọng bậc nhất thủ đô:

  • 1 cổng vào ở đường Võ Chí Công với Cầu Nhật Tân

  • 2 cổng vào ở đường Nguyễn Hoàng Tôn

  • 1 cổng vào ở đường Phạm Văn Đồng với cầu Thăng Long

Vị trí The Melody Ciputra

 

Môi trường sống an tâm nhất

Nơi đây được đánh giá cao về độ an toàn được chú ý xây dựng kỹ càng. Hệ thống an ninh chặt chẽ, nghiêm ngặt với mật độ bảo vệ được phân bổ đồng đều. Bộ phận bảo vệ làm việc kỷ luật, nghiêm túc và thân thiện với mọi người. Cổng chính được phân bổ 4-5 bảo vệ, ở các ngã tư con đường sẽ có 1 đến 2 bảo vệ. Dọc các tuyến đường trong khu vực bạn sẽ gặp nhiều bảo vệ đi tuần tra đảm bảo an ninh trong khu vực. 

Nên khi bạn là cư dân tại đây, chế độ bảo an bạn hoàn toàn yên tâm cùng với các thành viên trong gia đình. Khi sinh sống ở đây luôn mang tới cho khách hàng cảm giác an toàn và yên tâm tuyệt đối để định cư. Khi có bất cứ người lạ nào xuất hiện ở quanh khu vực bạn sống, họ có những hành vi đáng nghi sẽ được nhân viên an ninh khu đô thị giải quyết.

Môi trường sống ở The Melody Ciputra không chỉ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, an tâm mà không gian sống yên bình, thư thái và cảnh đẹp là điều cần thiết. Với xây dựng hệ thống cây xanh trên các tuyến đường, khiến con đường đi như những chiếc ô khổng lồ che mát cho cư dân. Trên các trục đường chính có phân làn đường dành cho người tập thể thao, chạy bộ, đi xe thể hình, trẻ em thì đi học

Khi tới đây bạn sẽ thấy sự xuất hiện của nhiều người nước ngoài định cư cùng gia đình ở đây. Với đáp ứng được yêu cầu cao về cơ sở hạ tầng, với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng tốt nhất cho những gia đình nước ngoài sinh sống ở Việt Nam

The Melody Ciputra mang tới cho cư dân tương lai với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Phân khúc dự án và dịch vụ ở khu đô thị Ciputra là phân khúc cao cấp mang tính đẳng cấp quốc tế. Nơi đây không còn là nơi chỉ để ở, mà là nơi tận hưởng cuộc sống và trải nghiệm những tiện nghi hiện đại nhất từ KĐT Ciputra mang tới. 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua