Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tiềm năng đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ

(Cập nhật: 1/10/2022 5:07:51 PM)

Đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ hội tụ đầy đủ yếu tố thúc đẩy giá trị như vị trí tốt nhất, cộng đồng người nước ngoài lớn nhất, tiện ích đa dạng, và quy hoạch đến năm 2030 trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội.


Tiềm năng đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ

Bất động sản Tây Hồ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ các loại hình đầu tư cho thuê biệt thự Tây Hồ, cho thuê căn hộ, nhờ hội tụ đầy đủ yếu tố thúc đẩy giá trị như vị trí tốt nhất, cộng đồng người nước ngoài lớn nhất, tiện ích đa dạng, và quy hoạch đến năm 2030 trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

Tây Hồ - vùng đất mang giá trị thương mại và truyền thống song hành

 

giá trị thương mại và truyền thống song hành

 

Nằm ở phía Bắc Hà Nội, Tây Hồ là trung tâm giữa các quận huyện đang trên đà phát triển mạnh của thành phố như Long Biên, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Đông Anh. Nơi đây sở hữu hồ Tây với diện tích mặt nước lên đến 526 ha và đường bao quanh dài 17 km ở phía Bắc, phía Đông nằm giáp với sông Hồng tạo nên cảnh quan thiên nhiên đẹp. Khu vực quận Tây Hồ cũng tập trung nhiều công trình di tích lịch sử lâu đời, các làng nghề truyên thống. Nơi đây được xác định là trung tâm dịch vụ - du lịch, văn hóa, là vùng bảo vệ cảnh quan của Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ di chuyển thuận lợi

Thành phố cho xây dựng nhiều tuyến đường lớn chạy qua quận Tây Hồ như đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài song song với tuyến đường sắt đô thị số 2 - chạy qua khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long Hà Nội, đường Võ Chí Công - cầu Nhật Tân, đường đê Âu Cơ cũng nhận thông tin quy hoạch mở rộng tạo tiền đề cho sự phát triển của các thành phố ven sông và một số tuyến đường khác giúp kết nối Tây Hồ với Cầu Giấy, Hồ Hoàn Kiếm và sân bay Nội Bài liền mạch, di chuyển rất dễ dàng. Bên cạnh đó, theo quy hoạch giao thông vận tải đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 thủ đô cho xây dựng thêm 10 cây cầu bắc qua sông Hồng cũng là thông tin để chắc chắn hơn về "giá trị" của BĐS Tây Hồ.

 

hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ di chuyển thuận lợi
 

Nhu cầu của người thuê nhà Tây Hồ ngày càng tăng trong khi nguồn cung dần khan hiếm

Sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan môi trường, hạ tầng giao thông tiện ích, an ninh an toàn,... Tây Hồ thu hút lượng lớn cộng đồng người Việt, người nước ngoài và đại xứ quán các nước sở tại. Tây Hồ là chìa khóa mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, cho thuê nhà Tây Hồ và ngay cả các bạn làm môi giới bất động sản trong thời gian tới.

 

Khu đô thị Tây Hồ Tây

Khu đô thị Tây Hồ Tây
 

Ngoài ra các dự án bất động sản tại Tây Hồ quy hoạch theo hướng vừa phát triển vừa bảo tồn các giá trị cảnh quan, sinh thái, văn hóa, dẫn dến hạn chế xây dựng các công trình mới, do đó các sản phẩm BĐS tại Tây Hồ khi tung ra thị trường được nhiều người săn đó như khu đô thị Ciputra, chung cư Tây Hồ Westlake, chung cư Heritage Westlake.

Kết

Nắm giữ nhiều ưu thế, các sản phẩm bán và cho thuê tại quận Tây Hồ có tiềm năng phát triển lớn. Đây chính là chiếc chìa khóa cho những nhà đầu tư tương lai.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua