Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vì sao bất động sản khu vực Hồ Tây đắt đỏ ?

(Cập nhật: 8/1/2019 3:07:55 PM)

Tại Hà Nội, sông Hồng là dòng sông mẹ hàng ngàn năm bù đắp phù sa tụ bồi vượng khí, chảy qua khu vực Tây Hồ chạm thế đất mạch “long chầu hổ phục”

Vì sao bất động sản khu vực Hồ Tây đắt đỏ ?

Khu vực Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, nhiều chuyên gia về phong thủy đều có nhận định như vậy. Đây là nơi có không gian sống rất tốt thu hút được nhiều cư dân tinh hoa của Hà nội đến sinh sống cũng như nhiều chuyên gia nước ngoài của các tập đoàn lớn lựa chọn.

Tại Hà Nội, sông Hồng là dòng sông mẹ hàng ngàn năm bù đắp phù sa tụ bồi vượng khí, chảy qua khu vực Tây Hồ chạm thế đất mạch “long chầu hổ phục”. Nơi đây được đánh giá là khu vực có vị trí đắc địa cả về phong thuỷ lẫn hạ tầng. Điều đó lý giải dự án BĐS toạ lạc khu vực này luôn có mức giá đắt đỏ hơn khu vực khác.

Cú hích “bứt phá” từ hạ tầng hoàn thiện

Khu vực Tây Hồ Tây nổi lên trên thị trường BĐS Hà Nội là một khu hút nhiều tên tuổi đại gia lớn với con số cam kết lên đến hàng tỷ USD. Cầu Nhật Tân, đường cao tốc Võ Chí Công đã thông xe, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sắp tới ngày về đích, siêu dự án khu đô thị Tây Hồ và Giai đoạn 3 của khu đô thị Ciputra bắt đầu tái khởi động… đang thổi sức hút mới vào các dự án khu vực này.

Đối trọng với Tây Hồ Tây, bên đầu Cầu Nhật Tân, hai bên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đi sân bay Nội Bài, quy hoạch chi tiết xây dựng hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài đã được công bố yêu cầu phát triển tổ hợp công trình trung tâm tài chính thương mại Phương Trạch cao 108 tầng.

Quy hoạch này cũng xác định tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài là trục động lực phát triển kinh tế quan trọng của khu vực, nhằm liên kết phát triển tổ hợp hệ thống các trung tâm tài chính ngân hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện cao cấp, công trình văn hóa, khu nhà ở chất lượng cao.

Theo dự đoán, Tây Hồ Tây trong năm 2017 sẽ đón nhận những thông tin bùng nổ mang tính chất kích giá BĐS toàn diện khi Trung tâm thương mại Ciputra Mall đã có nhà đầu tư mới.

Khan hiếm nguồn cung

Ciputra Hanoi là Khu đô thị quốc tế đầu tiên và lớn nhất của Hà Nội hiện nay. Khu đô thị có tổng diện tích lên tới 301 hecta, được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, tiện ích công cộng tiêu chuẩn 5 sao, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí cao cấp và hiện đại nhất khu vực miền Bắc.

Tuy nhiên, trong nhiều năm nay các tiểu dự án BĐS thuộc Ciputra đều ghi nhận khan hiếm nguồn cung ra thị trường nhất là phân khúc cao cấp.

Diễn biến mới nhất, cuối tháng 9/2016 sẽ có siêu dự án Tổ hợp chung cư cao cấp hạng sang phong cách tân cổ điển chính thức ra mắt tại vị trí liền kề đẹp nhất khu đô thị Ciputra Hanoi. Giới chuyên gia dự báo đây dự án này sẽ mang nhiều yếu tố bất ngờ đối với thị trường BĐS Hà Nội nhưng do sự thận trọng của chủ đầu tư trong công tác chuẩn bị nên dự án Sunshine Riverside sẽ gây tiếng vang lớn khi được công bố chính thức.

Sunshine Riverside – viên Ngọc xanh bên Hồ Tây thơ mộng

Rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt như Sunshine Riverside: Toạ lạc ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng – sông Đuống thuộc dải đất Phú Thượng – Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là “Đầu rồng”, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy.

Sunshine Riverside mở tầm nhìn không hạn chế ra Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng hoài niệm và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.

Về yếu tố giao thông, từ Sunshine Riverside, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố, hoặc thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.

Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện.

Sunshine Riverside tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ bao gồm các tuyến đường dành riêng cho xe cơ giới tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường nội thị và tách biệt với đường đi bộ trong các lớp cảnh quan đan xen giữa các tầng thương mại, tạo không gian yên tĩnh thư thái.

Không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt chăm chút ở Sunshine Riverside với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn.

Hình ảnh mới, thương hiệu mới, vị thế mới, sự xuất hiện mới, đẳng cấp chất lượng dịch vụ mới, Sunshine Riverside thừa sức hút để hấp dẫn khách hàng để sở hữu và đầu tư ngay sau khi ra mắt.

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua