Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Xu thế mới: Sunshine Golden River nơi nghỉ dưỡng trên tầng mây

(Cập nhật: 6/21/2022 10:52:10 AM)

Sunshine Golden River là câu trả lời cho khách hàng, các nhà đầu tư bất động sản có nhu cầu sở hữu những căn hộ sang trọng, đẳng cấp và không gian xanh như nơi nghỉ dưỡng resort.

Hiện nay, với diện tích mặt đất ngày càng bị hạn chế bởi sự gia tăng dân số. Đặc biệt ở các tỉnh thành phố phát triển, Hà Nội là nơi xếp thứ nhất. Với diện tích có giới hạn mà lượng người lao động kéo về thủ đô ngày càng gia tăng. Để kiếm một nhà ở với không gian như nơi nghỉ dưỡng như resort với dưới mặt đất là điều gần như không thể. Nếu có đó chắc phải là những đại gia, những giới siêu giàu mà số lượng người này không phải nhiều. Mà ngay cả vậy nhưng trong tương lai liệu nhà ở mặt đất có còn không để đáp ứng?

Không gian xanh Sunshine Golden River

Sunshine Golden River lợi thế không gian hiếm có

Với tầm nhìn đi trước không gian thời gian, tập đoàn bất động sản hàng đầu – Sunshine Group đã đưa ra một siêu phẩm để giải quyết vấn đề này. Dự án Sunshine Golden River ra đời ngay tại Khu đô thị Nam Thăng Long, quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây là câu trả lời cho các khách hàng, nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu những căn hộ sang trọng, đẳng cấp và không gian xanh như nơi nghỉ dưỡng resort. Với tiêu chí: mang thiên nhiên vào trong nhà bạn, không gian xanh xung quanh dự án khiến cho khách hàng như lạc vào các sân vườn rộng lớn vậy. 

Không gian xanh bao phủ Sunshine Golden River

Với những căn hộ thông thường, với những ban công chật hẹp rất khó tạo ra không gian sân vườn thoáng đãng. Để làm ra những hàng cây tạo nên cảm giác những “khu vườn bí mật" cho các gia chủ là điều không thể. Sunshine Golden River sở hữu không gian ban công rộng, trang trí các loại cây hoa khiến cho không gian sống bạn thêm thư giãn và dễ chịu sau một ngày làm việc hiệu quả. Diện tích vườn lớn sẽ giúp bạn sở hữu những cây lớn với tán lá rộng hơn, những chậu hoa um tùm thơm ngát. Khiến bạn dù đi bất cứ đâu cũng đều muốn về không gian đầy sự thoải mái này.

Ban công xanh Sunshine Golden River

Không chỉ có không gian trong khu vườn mà ngay cả khung cảnh nhìn ra ngoài ban công vườn nhà bạn, là những tầng mây, là những khung cảnh đẹp nhất về đêm của thành phố. Với việc sở hữu căn hộ trên cao, bạn vừa ngắm được khu vườn, vừa sở hữu không gian rộng lớn ngay phía trước mặt.  Ở những căn nhà dưới mặt đất không thể có được nơi sống thoáng đãng, không khí trong lành như trên cao bởi lượng khói bụi dưới đất ngày càng nhiều.

Ban công rộng rãi Sunshine Golden River

Ở tại vị trí của những căn phòng nhà bếp, không chỉ đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế. Mà khung cảnh trước bàn ăn là mặt nước trong xanh của sông Hồng và Hồ Tây lộng gió. Đặc biệt, vào mùa hè cư dân tại đây còn được thưởng thức hương hoa sen thơm mát tới từ Hồ Tây. Những gía trị tinh thần tốt đẹp nhất từ Hồ Tây và sông Hồng mang tới giúp bạn có thêm những tiện ích mà các dự án khác không có được. 

Để tới những nhà hàng có vị trí view đẹp thường bạn phải trả giá cao hơn so với những vị trí khác. Thì nay ngay tại căn hộ của bạn đã biến thành nhà hàng với khung cảnh nên thơ mà không phải mất đồng nào. Sáng đón bình minh, sương sớm tinh khôi cùng thưởng thức bữa sáng. Mang tới bạn một tâm trạng thoải mái nhất để bắt đầu một ngày làm việc chất lượng. Chiều tối về đón những làn gió mát lạnh từ con sông Hồng và Hồ Tây đưa tới. Khiến bao sự mệt mỏi cho một ngày công suất đều tan biến. Và thưởng thức bữa ăn cùng ngắm hoàng hôn buông xuống như tấm màn che được thả xuống để đón màn đêm về. Nhâm nhi ly trà, ngắm nhìn khung cảnh về đêm với những làn gió se se mát lạnh, giúp tinh thần bạn được thư giãn vô cùng.

Ban công rộng Sunshine Golden River

“Nhiều người đã nói với chúng tôi rằng, họ thích những dịp cuối tuần đến những nhà hàng sang trọng, vừa thưởng thức món bít-tết kiểu Mỹ vừa nhâm nhi một ly vang đỏ sóng sánh và ngắm nhìn từ trên cao cảnh tượng cả thành phố chìm trong những ánh đèn rực rỡ và lấp lánh. Vậy tại sao chúng ta không đưa những trải nghiệm tuyệt vời này vào ngay trong cuộc sống thường nhật, tại ngay trong căn nhà chúng ta ở?”. Đại diện của tập đoàn Sunshine Group đã có dịp chia sẻ  như vậy về ý tưởng mang đến những trải nghiệm sang trọng của những nhà hàng cao cấp nhất  vào trong Sunshine Golden River.

Lên ý tưởng và thực hiện tiến hàng thiết kế ưu tiên tối đa tầm nhìn dành cho khách hàng. Những căn hộ đẳng cấp từ dự án sẽ giữ những tầm view đẹp nhất, đón được gió từ con sông Hồng hay Hồ Tây. Giúp mỗi cư dân sống hay sở hữu căn hộ nơi đây có nhiều không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Đây là yếu tố nghỉ dưỡng như các resort cao cấp để không cần đi đâu khách hàng có thể tận hưởng ngay tại ngôi nhà trên cao của mình. 

Vị trí dự án Sunshine Golden River

Với giá trị nghỉ dưỡng “0 đồng" chính là điểm thu hút lớn khiến dự án trở thành đề tại nóng hổi cho các khách hàng trên thị trường bất động sản vào đầu năm 2019 và sau ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid - 19. Trải qua dịch bệnh kéo dài, khiến người dân càng trú trọng tới sức khỏe nhiều hơn bao giờ hết. Không gian sống không còn là chỉ là nơi để ở, mà phải là nơi nghỉ dưỡng, nuôi dưỡng sức khỏe. Thì nay Sunshine Golden River đang dần nóng hơn bao giờ hết khi vừa đáp ứng được sự cao cấp, sang trọng. Dự án còn khiến mọi cư dân khi ở đây sẽ luôn có sự thư thái thoải mái nhất như các spa hay resort cao cấp. Nơi đây cũng là điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp bởi giá trị gia tăng sẽ ngày càng cao

Thiết kế phòng khách sang trọng Sunshine Golden River

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua